Menu
Tổng đài: 028 6686 3366

Thiết bị vệ sinh dàn lạnh ô tô

Mô tả

Dụng cụ vệ sinh dàn lạnh ô tô kết hợp với camera nội soi ra đời nhằm giải quyết vấn đề vệ sinh dàn lạnh sao cho nhanh, hiệu quả mà ít tốn thời gian nhất. Xem chi tiết

Giá

Giá: Liên hệ

Số lượng

- +

Tổng cộng

Giá: Liên hệ

0 đánh giá

Mô tả

Công dụng:

  • Điểm xuất phát của mùi hôi trên xe thông thường là từ dàn lạnh và lọc gió gây ra. Vì vậy để giải quyết vấn đề này các trung tâm bảo dưỡng hay các garage sửa chữa ô tô điều phải thực hiện vệ sinh dàn lạnh và thay lọc gió lạnh cho xe.
  • Việc vệ sinh dàn lạnh thường mất rất nhiều thời gian vì dàn lạnh thường được đặt bên trong xe. muốn vệ sinh ta phải tháo gần như hết các chi tiết trên taplô bên trong xe. Công việc này mất khá nhiều thời gian và công sức.
  • Vì vậy dụng cụ vệ sinh dàn lạnh ô tô kết hợp với camera nội soi ra đời nhằm giải quyết vấn đề vệ sinh dàn lạnh sao cho nhanh, hiệu quả mà ít tốn thời gian nhất.
  • Điểm đặc biệt của bộ dụng cụ này là ta có thể quan sát bên trong trước khi vệ sinh để xem tình trạng dàn lạnh như thế nào? sau khi làm sạch ta dùng camera để kiểm tra tổng quan lần cuối để xem hiệu quả làm sạch cũng như báo hình ảnh thực tế với khách hàng.

Thông tin kỹ thuật

Thông tin kỹ thuật

– Chất liệu sản phẩm: Nhựa.
– Sản phẩm gồm có:
+ 1 súng dẫn khí nén tích hợp camera với dây dẫn dài 800mm.
+ 1 chai chứa dung dịch thể tích 280ML.
+ 1 màn hình hiển thị 4.3″ TFT LCD 480×272.
+ 1 Bộ sạc và dây sạc Micro USB.
+ 2 Đầu chuyển hướng phun.
– Trọng lượng: 2Kg.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Đánh giá (0)

Nhận xét của bạn về “Thiết bị vệ sinh dàn lạnh ô tô”

  • Hiện chưa có đánh giá nào